Contact us

Contact person : Mr. Nguyen Van Kien
Phone : 0989 854 939
Email : vankiennguyen14@gmail.com

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Van Ari Đức - Đại diện phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam

Trước tiên, DNTN TM DV PHƯƠNG ĐÀI trân trọng gửi lời cảm ơn đến quí khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm, tin dùng vào sản phẩm của chúng tôi

Được sự ủy quyền chính hãng, hiện nay chúng tôi là đại diện phân phối chính thức và duy nhất tại Việt Nam cung cấp hàng Ari-Armaturen Germany chính hãng
Website: http://www.ari-armaturen.com/
Để tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, mời quí khách hàng vào trang Web của hãng để có những thông tin cụ thể, hoặc hãy liên hệ theo thông tin như sau:
Mr. Nguyễn Văn Kiên - 0989 854 939 , Email: kien@fuda.vn Hoặc vankiennguyen14@gmail.com

Hiện nay, chúng tôi stock kho một số lượng hàng rất lớn tại Quận 4, Tp HCM (Gần cầu Tân Thuận)
Chúng tôi thường cung cấp cho các nhà thầu lắp đặt hoặc các đơn vị thương mại
Hãy trực tiếp đến với chúng tôi, chắc chắn quí khách sẽ hài lòng về sản phẩm xuất xứ từ Đức

Dưới đây là một số hình ảnh thông tin về sản phẩm và lưu kho :
Van Cầu, lọc Y - Stock số lượng rất nhiều







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét